Số lượng người dùng zalo hiện nay khá nhiều, mục Tìm bạn quanh đây trong zalo khá là tiện ích giúp cho bạn dễ dàng tìm được những người bạn mới ở xung quanh mình, cũng như để người khác có thể tìm thấy sự hiện diện của bạn,  tuy nhiên, đôi khi bạn cũng gặp lỗi Zalo không tìm được bạn quanh đây vậy hôm nay mình xin hướng dẫn cách khắc phục lỗi đơn giản này nhé !


- Để khắc phục: Bạn hãy kiểm tra định vị GPS đã được kích hoạt trên máy chưa. (Trong phần cài đặt của điện thoại). Từ màn hình chính > vào Settings > Location.
- Ngoài ra bạn thử khởi động lại máy , sau đó bạn bật GPS trên máy của bạn lại và vào Tìm kiếm quanh đây xem được không bạn nhé 
- Nếu vẫn không xử lý được lỗi không tìm được quanh đây thì cũng giống như máy tính, bị đơ thì phải khởi động lại, bạn nên gỡ bản CHplay đấy ra và tải ngay bản mới nhất về nhé !
- Bình thường thì chỉ cần dùng một trong 2 cách này là có thể sử dụng lại bình thường chức năng dò tìm quanh đây của CHplay, còn nếu không thì phải xem lại 3G, wifi hoặc chính dế yêu của bạn xem có vấn đề gì không nhé
- Chúc bạn làm thành công !

Ant Green
0123 45 789
Hỗ trợ muah hàng